ที่ |
|
เรื่อง |
1. |
18 พ.ค. 50 |
การใช้โปรแกรมระบบปฏิบัติการ Windows XP |
2. |
25 พ.ค. 50 |
เริ่มใช้งาน Microsoft Word 2003 |
3. |
1 มิ.ย. 50 |
การตกแต่งเอกสาร |
4. |
8 มิ.ย. 50 |
การจัดการกับเอกสาร |
5. |
15 มิ.ย. 50 |
การจัดรูปแบบเอกสาร |
6. |
22 มิ.ย. 50 |
การสร้างจดหมาย |
7. |
29 มิ.ย. 50 |
การสร้างตาราง |
8. |
6 ก.ค. 50 |
เริ่มใช้งาน Microsoft Excel 2003 |
9. |
13 ก.ค. 50 |
ุเซลล์และเวิร์กชีต |
10. |
20 ก.ค. 50 |
การจัดการกับเวิร์กชีต |
11. |
27 ก.ค. 50 |
สูตรและฟังก์ชัน |
12. |
3 ส.ค. 50 |
การสร้างแผนภูมิ |
13. |
10 ส.ค. 50 |
เริ่มใช้งาน Microsoft PowerPoint 2003 |
14. |
17 ส.ค. 50 |
การสร้างงานพรีเซนเตชั่น |
15. |
24 ส.ค. 50 |
การใช้แถบเครื่องมือรูปวาดและการจัดการกับวัตถุ |
16. |
31 ส.ค. 50 |
เทคนิคการสร้างพรีเซนเตชั่น |
17. |
7 ก.ย. 50 |
การใช้งานโปรแกรมเว็บบราวเซอร์และการสืบค้นข้อมูล |
18. |
14 ก.ย. 50 |
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ |